วิเคราะห์บอล ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : RB ไลป์ซิก-vs-เลเวอร์คูเซ่น ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ RB ไลป์ซิก-vs-เลเวอร์คูเซ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RB ไลป์ซิก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลเวอร์คูเซ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Red Bull Arena (Leipzig)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: RB ไลป์ซิก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ยังไม่มีจอมทัพชาวสวีเดนอย่าง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือก็ยังเป็นตัวหลักทั้งหมดอย่างติโม แวร์เนอร์ ที่อาจจะต้องเช็คบ้างแต่ดูแล้วน่าลงไหวแน่นอน และคู่หูอย่างยุสซุฟ โพลเซ่น ส่วนกองหลังนัดนี้มีนอร์ดี้ มูกิเอเล่ และวิลลี่ ออร์แบน และอิบราฮิม่า โคนาเต้ และมาร์เซล ฮัลสเท่นแบร์ก และผู้รักษาประตูยังคงเป็นปีเตอร์ กาลัคซี่ เช่นเดิม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: เลเวอร์คูเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ถือว่าพร้อมอยู่เหมือนกันโดยจะมีเช็คฟิตตัวเก่งอย่าง ลาร์ส เบนเดอร์ อยู่บ้างแต่ก็ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนตัวรุกจะเป็น คารีม เบลราลาบี และเควิน โฟลลันด์ และจูเลี่ยน บรันด์ ส่วนแนวรับจะมีโจนาธาน ตาห์ และสเวน เบนเดอร์ และอเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช กับมีลูคัส ฮราเด็กกี้ ที่พร้อมเฝ้าเสาในนัดนี้

 

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้านRB ไลป์ซิก ทีมอันดับ4 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับเลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ13 และRB ไลป์ซิก ผลงานยังดีล่าสุดอันดับอยู่ที่4 ของลีก ต่างจากทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งทำให้ร่วงไปอยู่ที่13 กับราคาที่เปิดมาคู่นี้วัดใจกันไปที่0.5บอกเลยต้องเลือกฝั่งกันไป ซึ่งหากเลือกจริงๆก็ขอเชียร์เจ้าบ้านไปเพราะด้วยการเฝ้าบ้านที่ดุดันใช้ได้แบบนี้ เชื่อว่าชนะแน่นอนครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.5
ฟันธง : RB ไลป์ซิก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ