วิเคราะห์บอล ฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : เอเอส โรม่า-vs-ซามพ์โดเรีย ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ เอเอส โรม่า-vs-ซามพ์โดเรีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico (Roma)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอเอส โรม่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะขาดเพียงดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองหลังเพียงรายเดียวเท่านั้นเพราะยังเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นก่อนหน้านี้พร้อมกันหมดแล้ว อย่างไรก็ตามทีมเพิ่งเล่นเกมมาทำให้ 11ตัวจริงจะเอาตัวสำรองลงหลายคนอย่างพาทริค ชี๊ค เกมนี้จะลงเล่นแดนหน้าเป้าแทนเชโก้ ส่วนจัสติน ไคลเวิร์ต ก็จะได้ลงสนามล่าประตูเช่นกัน บวกกับเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ซามพ์โดเรีย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านไม่มีเรื่องตัวผู้เล่นให้กังวล การจัดแผนในเกมนี้จะเล่น สี่-สาม-หนึ่ง-สอง เหมือนเดิมกองหลังยกชุดมาจากเกมล่าสุด แต่แดนกลาง คาโรล ลิเน็ตติ ตัวหลักและจะได้โอกาสลงสนามเล่นเป็นตัวจริงแทนที่เดนนิส ปราเอ็ต ส่วนกองหน้าคู่อย่างฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยังเป็นตัวเลือกแรกแต่คู่หูจะปรับจากจานลูก้า คาปรารี่ เป็น เกรกอรี่ เดเฟรล อีกด้วย

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านเอเอส โรม่า ทีมอันดับ9 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ11 เช่นกัน และเจ้าบ้านผลงานกลับมาเล่นได้ดีแล้วและการเจอกับซามพ์โดเรีย ที่4เกมหลังชนะถึง3นัด บวกกับเกมเหย้า5นัดล่าสุดของเจ้าบ้านมีพลาดแพ้ครั้งเดียวส่วนที่เหลือชนะรวด เรียกว่าทุกอย่างเหนือกว่าชัดเจน ส่วนราคาต่อ1/1.5 และดูจากผลงานแล้ว ยังเลือกเชียร์ทีมเจ้าบ้านเอเอส โรม่า ครับ
สกอร์ที่คาด: เอเอส โรม่า ชนะ 2-0

 

 

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ