วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : เอสปันญ่อล-vs-คิโรน่า ( 25 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสปันญ่อล-vs-คิโรน่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสปันญ่อล : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คิโรน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  RCDE Stadium (Cornella de Llobregat)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอสปันญ่อล 5นัดหลังสุด ชน2 เสมอ1 แพ้2 ในชั่วโมงนี้เจ้าบ้านเหลือตัวเจ็บค้างเพียงรายเดียวคือนัลโด้ ในส่วนการจัดทีมได้เตรียมส่งเซ็ทเดิมลงสนามในแผน สี่-สาม-สาม ได้วางเซร์จี้ ดาร์เดร์ และมาร์ค โรก้า กับเอสเตบัน กราเนโร่ คอยคุมดูอยู่ตรงกลาง ยังมีเปเรซ และบอร์ฆ่า อิเกลเซียส และเซร์คิโอ การ์เซีย ที่พร้อมจะลงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิโรน่า 5นัดหลังสุด ชน2 เสมอ3 ด้านส่วนความพร้อมได้คริสเตียน ปอร์ตู กองกลางตัวหลักหายเจ็บกลับมาซ้อม แต่ยังไม่น่าพร้อมลงสนาม แต่ที่จะขาดแน่ๆคือโยอัน โมยิก้า และอาดาย เบนิเตซ และดักลาส ลุยซ์ ซึ่งกอดอยู่ก่อนหน้า ทางด้่านแท็คติกก่อนเกมยังคงเล่นในแผนหลัง 3 ไม่ว่าจะเป็นเบร์นาโด เอสปิโนซ่า และเปโดร อัลกาล่า และโฆนาส รามัลโญ่ ตัวหลักๆเลยยังเป็นแพทริค โรเบิร์ตส์ และคริสเตียน สตูอานี่ กับบอร์ฆ่า การ์เซีย พร้อมเล่นในแผน สาม-สี่-สาม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอสปันญ่อล ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคิโรน่า ทีมอันดับ9 เช่นกัน และทีมเยือนคิโรน่า ต้องบอกว่าเหนื่อยเมื่อไม่แพ้นอกบ้านติดต่อกันมา 5นัด แต่ช่วงหลังมีแค่เกมบุกชนะบาเลนเซีย 1-0 ที่ดูได้ และต้องยอมรับว่าฤดูกาลนี้ตกไปเยอะ จึงไม่ค่อยมั่มใจสักเท่าไหร่สำหรับคิโรน่า และนัดนี้ได้มาเจอเจ้าบ้านอย่างเอสปันญ่อล แบบนี้อีกคงไม่น่ารอด ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ