วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2 : นูมานเซีย-vs-เรอัล โอเบียโด้ ( 7 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีก้า สเปน 2

ราคาต่อรอง : นูมานเซีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นูมานเซีย-vs-เรอัล โอเบียโด้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นูมานเซีย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล โอเบียโด้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  Nuevo Estadio Los Pajaritos (Soria)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน นูมานเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในช่วงนี้ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันทำให้อันดับยังวนเวียนอยู่ครึ่งล่างของตาราง ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนาม อาเดรียน ริป้า กองหลังตัวเก๋ายังไม่พร้อมใช้งาน แต่ข่าวดีคือจะได้ ปิชู อาติเอ็นซ่า กับ ปาเป้ เดียมันก้า พ้นโทษคืนทัพกลับมาช่วยงาน แนวรุก กีเยร์โม่ เฟร์นานเดซ ตัวเก่งยังอยู่พร้อมล่าประตู

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โอเบียโด้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านผลงานไม่ได้เรื่องเหมือนกัน 4 เกมหลังแพ้ 2 เสมอ 2 อันดับอยู่ที่ 13 เหนือกว่าเจ้าถิ่นอันดับเดียว สภาพทีมก่อนเกมก็ดีมากไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษเข้ามารบกวน แถมยังจะได้ มอสซ่า กองหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม ส่วนการเล่นจะใช้แผน สี่-สาม-สาม ซาอูล เบร์ฆอน กับ โยเอล บาร์เซนาส ยังเป็นตัวหลักในแนวรุก หน้าเป้าใช้โฆเซลู

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน นูมานเซีย ทีมอันดับ13 เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล โอเบียโด้ ทีมอันดับ12 และ เรอัล โอเบียโด้ ผลงานไม่ดียิ่งเกมเยือนยิ่งหนัก 5 เกมหลังแพ้ 4 เสมอ 1 ยิงประตูไม่ได้มา 3 นัดแล้วแถมเสียรวมถึง 5 เม็ด แม้ว่านูมานเซียจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงแต่การเล่นในรังเหย้ายังหากินได้ 5 เกมหลังชนะถึง 3 สถิติเปิดบ้านรับมือโอเบียโด้ล่าสุดกดไป 3-0 เกมนี้ต่อแค่0/0.5ดูแล้วเชียร์เจ้าบ้าน นูมานเซียไปไม่มีเสียใจครับ

เรตราคาเปิดที่ : นูมานเซีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นูมานเซีย ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ