วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : ยูเวนตุส(N) vs สเปอร์ส ( 21 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล  อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส(N) vs สเปอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส(N) : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม (กลาง)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส(N) เกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ได้ประเดิมการคุมทีมนัดแรก โดยถือว่ามีการเสริมทัพที่น่ากลัวจริงๆโดยรายล่าสุดก็คือ มัทไธจ์ เด ลิกต์ แนวรับอนาคตซึ่งคาดว่าเกมนี้เจ้าตัวจะยังไม่มีส่วนร่วมกันเกม ด้านการจัดทัพคาดว่จะมาในระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิดล์ตัวฟรีที่ย้ายมาจากอาร์เซน่อล เตรียมลงปั้นเกมรุกเป็นศูนย์กลางของทีมโดยมีสามประสานในแดนบนอย่าง เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มอยเซ่ คีน พร้อมทำหน้าที่

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส ลงสนามเป็นเกมแรกในการตะเวนอุ่นเครื่อง โดยทีมมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาวัยรุ่นที่ย้ายซบแอตฯ มาดริด เป็นที่เรียบร้อยรวมไปถึง แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายที่ไม่ได้เดินทางมากับทีม ทำให้นัดนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส กับ ฮวน ฟอยธ์ จะลงทำหน้าที่แทน ส่วนแดนกลางจะส่ง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางตัวใหม่ที่ซื้อมาจากลียง พร้อมบัญชาเกมร่วมกับ แฮร์รี่ วิงค์ส โดยแนวรุก ซอน ฮวง มิน, มูสซ่า ซิสโซโก้ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ต่างพร้อมลงโดยมี แฮร์รี่ เคน เป็นทีเด็ด

ทรรศนะ : ผลงานทีมจากอังกฤษในรายการนี้มักทำได้ดี และด้วยศักดิ์ศรีการเป็นรองแชมป์รายการใหญ่ของยุโรป ทำให้สปอร์สไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่ แม้ว่ายูเว่จะมีการเสริมทัพที่ดีกว่าในขณะนี้ แต่เกมไม่เป็นทางการแบบนี้คงไม่ใส่กันเต็มที่ เพราะจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ดูแล้วการที่ยูเว่ต่อ ปป นั้นทำให้น่ารองมากกว่า

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ