วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : บาเยิร์นมิวนิค -vs- ชาลเก้ 04 ( 09 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : บาเยิร์นมิวนิค ต่อ 2
สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเยิร์นมิวนิค -vs- ชาลเก้ 04

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเยิร์นมิวนิค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาลเก้ 04 : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น เกมนี้ต้องใช้ สเวน อุลไรช์ ลงเฝ้าเสาอีกนัด เพราะ มานูเอล นอยเออร์ โกล์มือหนึ่งเจ็บมือและ โควัคอาจไม่เสี่ยงเข็นลงเซฟ โดยหลังจากมีคิวหวดเมื่อกลางสัปดาห์ คาดการณ์ว่าบอสใหญ่ “เสือใต้” จะหมุนเวียนขุมกำลังเพื่อเติมความสด ซึ่งชื่อของ ฟร้องค์ ริเบรี่และ โธมัส มุลเลอร์ เตรียมควงแขนทวงตัวจริงคืน เพื่อประสานงานกับ แซร์ก จีนาบรี้ที่ซัดคนเดียวสองตุงใน เดเอฟเบ โพคาลและ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ดาวยิงโปแลนด์เจ้าของผลงาน 12 ประตูในบุนเดสลีกา เท่ากับว่าลิสต์เดี้ยง บาเยิร์นเหลือ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ คงค้างรายเดียว

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาลเก้ ส่งตัวสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง แต่สามารถสยบ ดุสเซลดอร์ฟแบบถล่มทลาย 4-1 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบ เดเอฟเบ โพคาลง่ายเกินคาด แต่ทริปเยือนถ้ำ “เสือใต้” ยังไงก็ต้องเคลียร์พื้นที่ให้บรรดาคีย์แมนคืนสนาม โดยมีชื่อของ เซบาสเตียน รูดี้เตรียมฉะทีมเก่า รวมถึง เยฟเกนี่ โคโนปลิยานก้าตัวรุกยูเครนลงเป็น 11 คนแรก ซึ่งเกมบุก ชาลเก้ในแผน 4-2-3-1 ส่ง ซูอัต แซร์ดาร์, เวสตัน แม็คเคนนี่และ โคโนปลิยานก้า สนับสนุนหัวหอกเดี่ยว มาร์ก อูธ สำหรับด่านสุดท้ายคืนตำแหน่งให้ ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ หลังจากนัดก่อนโดนดร็อบให้ อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ลเฝ้าเสา แต่ทริปนี้ นูเบิ้ลโดนแบน

 

ทรรศนะ : บาเยิร์นดูดีกว่าแน่ในองค์ประกอบหลายๆอย่าง ทั้งเกรดนักเตะทั้งการได้เล่นในบ้าน แต่ด้วยเป็นบอลแห่งศึกศักดิ์ศรีกัน ทีมเยือนจึงไม่ยอมให้ถล่มยับกลับไปง่ายๆแน่ เรตเปิดมาซะเวอร์เลยสำหรับบอลที่มีชื่อเสียงและประวัติอันยาวนานของลีกเมืองเบียร์ทั้งคู่ ไม่ว่ายามนั้นคู่แข่งจะตกอยุ่ในสภาพเช่นไร แต่หากเจอกันไม่ยอมกันง่ายๆแน่นอน เกมนี้ขอรองชาลเก้ดีกว่า เชื่อว่าแพ้ไม่ขาดขนาดนั้นหรอก

 

ราคาบอล : บาเยิร์นมิวนิค ต่อ 2
ฟันธง : บาเยิร์นมิวนิค ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ