วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : อาเมียงส์-vs-ก็อง ( 09 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : อาเมียงส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาเมียงส์-vs-ก็อง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาเมียงส์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ก็อง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Crédit Agricole de la Licorne (Amiens)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาเมียงส์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะมีเพียง บ็องกานี่ ซุนกู คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ แถมข่าวดีคือจะได้ จอห์น เมนโดซ่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับ ซามาน จีดอสโดส ที่กลับมาจากภารกิจรับใช้ชาติ พร้อมผนึกกำลังกับ ฮวน โอเตโร่ และ มุสซ่า โคนาเต้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ก็อง 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านตัวที่ขาดไปยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น โรแม็ง เชเนวัวส์ และ ปรินซ์ โอนิอังเก้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ ยาซีน บัมมู และซาอิฟเอ็ดดีน คาห์อุย และโยเอล อาร์มูกอม ว่าจะไหวหรือไม่ ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้ก็จะมี เคลาดิโอโบวูและอิสมาเอล ดิโอม็องเด้ และ ฟายซาล ฟาร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาเมียงส์ ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมก็อง ทีมอันดับ17 เช่นกัน และเป็นการพบกันของ 2 ทีมหนีตายซึ่งแน่นอนว่าผลงานต่างก็ย่ำแย่ด้วยกันทั้งคู่ ทีเด็ดบอล บอกเลยว่าวันนี้ผลการแข่งขันออกได้ทั้ง 3 หน้า แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ยังแอบเชียร์เจ้าถิ่นเพราะปัจจัยหลักเลยคือสภาพความฟิตเพราะนักเตะทุกคนได้พักมาเต็มๆ 1 สัปดาห์ แถมยังได้เล่นในถิ่นด้วยวันนี้ ไม่เหมือนกับ ก็อง ที่เพิ่งลงเตะเกมกลางสัปดาห์มาหมาดๆ แถมยังเตะยาวจนถึงช่วงดวลจุดโทษด้วย ดูแล้วมีอาการล้าสะสมแน่ และเมื่อราคาเปิดมาเท่านี้ให้อยู่เชียร์ไปเลยที่ อาเมียงส์ ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อาเมียงส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาเมียงส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ