วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : RB ไลป์ซิก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต ( 09 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.75
สถิติการพบกันล่าสุดของ : RB ไลป์ซิก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RB ไลป์ซิก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เร้ดบูลล์ อารีน่า

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RB ไลป์ซิก เกมนี้จะได้ ติโม แวร์เนอร์ กลับมาหลังจากศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมันพลาดบู๊ 2 นัดล่าสุดเพราะเป็นไข้หวัด ทำให้ มาเธอุส คุนญ่า ต้องลดสถานะไปนั่งสำรองแม้นัดกลางสัปดาห์ในบอลถ้วยจะสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัย ส่วนแดนกลาง ไทเลอร์ อดัมส์แข้งวัย 19 ปีชาวอเมริกันจองล็อคประจำยาว ภายหลังที่ผลงานเปิดตัวผ่านฉลุยและจะคุมเกมร่วมกับ ดีเอโก้ เดมเม่ ขณะที่แผงหลังถึงคิว สเตฟาน อิลซังเกอร์ร่วมผัง 11 คนแรกเพราะได้พักมาเต็ม ๆ ตอนทีมหวดเดเอฟเบ โพคาล ทางด้านคู่หน้าส่ง ยุสซุฟ โพลเซ่น กับ แวร์เนอร์

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฟร้งค์เฟิร์ต สามารถเสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าเกมนี้ มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์ กองหลังตัวยืมจาก เอ๊าก์สบวร์ก เตรียมลงต่อเนื่อง แทนตำแหน่งของ ดาบิด อับราฮัม เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมที่พลาดเกมฉะ “เสือเหลือง” เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อน่อง ส่วนแผงมิดฟิลด์ดูเหมือน โจนาธาน เดอ กุซมัน จะเสียสถานะไปแล้ว เพราะถูกยึดโดย เซบาสเตียน โร้ด ทางด้านแนวให้ 3 พระกาฬ อันเต เรบิช, ลูก้า โยวิช และ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ที่รวมหัวกันซัด 32 เม็ดในบุนเดสลีกา

 

ทรรศนะ : ไลป์ซิกพักเบรกกลับมาอาจจะมีฟอร์มที่ไฉไลกว่าผู้มาเยือนในวันนี้ แต่ประมาทไม่ได้ เพราะยังไงก็เป็นทีมในกลุ่มบนเหมือนกัน อีกอย่างแฟร้งค์เฟิร์ตดูเหมือนความฟิตจะมีมากกว่าด้วยที่ไม่ต้องกรำศึกเกมกลางสัปดาห์มา เชื่อเกมนี้เจ้าบ้านอาจจะเล่นได้ดีกว่า แต่โอกาสเจาะทีมเยือนนั้นยากแน่นอน โอกาสที่ทั้งคู่จะแบ่งแต้มกันมีมากกว่า

 

ราคาบอล : RB ไลป์ซิก ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ