วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่ : ฟิออเรนติน่า -vs- นาโปลี( 09 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 0.5
สถิติการพบกันล่าสุดของ :ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า -vs- นาโปลี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า ผลงานใช้ได้เลยไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดทุกรายการ โดยนัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอกับ อูดิเนเซ่ 1-1 สำหรับความพร้อม จะไม่ได้ใช้งานปราการหลังตัวเก่งอย่าง นิโคล่า มิเลนโควิช ดันสะสมใบเหลืองครบโควต้าส่งผลให้ เฟเดริโก้ จัคเครินี่ จะได้ลงสนามแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาให้กวนใจและจะยังเป็นผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วลงสู่สนามตามเดิมโดยมี เฟเดริโก้ เคียซ่า และ เควิน มิรัลลาส รับหน้าที่เป็นตัวสร้างสรรค์เกมเพื่อรอป้อนบอล หลุยส์ มูเรียล หัวหอกตัวใหม่ที่ฟอร์มกำลังหลังซัดไปแล้ว 3 เม็ด

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโปลี เกมล่าสุดชนะ ซามพ์โดเรีย มาขาดลอย 3-0 ด้านความพร้อมล่าสุดมีข่าวดีให้ชื่นใจเพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮ้ดโค้ชจะกลับมาได้ตัว ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางสแปนิชที่พ้นโทษแบนกลับมาทำให้ในรายของ มาเร็ค ฮัมซิค ที่มีข่าวจะย้ายกลับไปนั่งเป็นสำรอง ในขณะที่นักเตะที่เหลือจะเป็นผู้เล่นหน้าเก่าลงบู๊โดยมี อาร์คาดิอุส มิลิค และ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ ที่นัดล่าสุดยิงไปคนล่ะหนึ่งลูกรอใส่ปิดบัญชี

 

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่า กำลังเล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม แนวรุกทำผลงานได้ดี อาจจะเพราะเสียเชียร์ที่คอยกระตุ้นพวกเขาเลยวิ่งไม่หยุด โดยเฉพาะยามเจอทีมใหญ่ๆมักทำผลงานได้อย่างเกินคาดเสมอ เกมนี้เปิดบ้านรับสุดยอดทีมอย่างนาโปลีด้วยแล้วเชื่อว่าฟิออไม่เป็นรองแน่นอน โอกาสลุ้นได้ถึง 1 ถึงแต้มเลยสำหรับเจ้าบ้านในวันนี้

 

ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ