วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่ : โตริโน่ -vs- กาญารี่ ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่

 

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- กาญารี่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาญารี่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ เจอปัญหาที่ อันเดรีย เบล็อตติ ถูกพักแข้ง แถม ยาโก้ ฟัลเก้ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงรายของ วินเชนโซ่ มิลิโก้ ด้วย อย่างไรก็ตาม ซาซ่า ลูคิช และ โอล่า อายน่า ยังพ้นโทษแบนกลับมา โดยรายแรกยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ โทมัส รินคอน ส่วยรายหลังประจำการวิงแบ็กขวา ดัน ดานิเอเล่ บาเซลลี่ ขึ้นสูงทำเกมรุกร่วมกับ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ประคองอยู่ข้างหลัง ซิโมเน่ ซาซ่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาญารี่ ผลงาน 4 นัดหลังสามารถคว้าชัยไปได้ถึง 3 เกมเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมล่าสุดจะได้ตัว ดาริโอ เซอร์น่า แบ็กขวาที่เพิ่งพ้นโทษแบนกับ ลูก้า เปเยลกรินี่ แบ็กซ้ายวัยรุ่นที่สลัดคราบเดี้ยงกลับมาพร้อมกันทั้งคู่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ในขณะที่ข่าวร้ายคือจะไม่ได้ใช้งาน ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่ แนวรับตัวเก่งที่สะสมใบเหลืองครบส่งผลให้สำรองอย่าง ฟิลิปโป้ โรมาญ่า จะตบเท้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาจะเป็นนักเตะจากนัดก่อนลงบู๊ด้วยการวาง เจา เปโดร และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเลตติ สองตัวจบสกอร์ที่ซัดรวมกันไปแล้ว 17 เม็ดรอปิดบัญชีตามสูตร

ทรรศนะ : โตริโน่ ผลงานดีเลย 11 นัดหลังสุดในลีกแพ้เกมเดียวโดยเปิดบ้านพบ กายารี่ ที่ฟอร์มไม่เลวชนะมา 3 จาก 5 เกมหลังสุด เชื่อว่าเจ้าบ้านมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ประกอบกับกายารี่เล่นเกมเยือนได้ไม่ดี การเจอกันในระยะหลังก็ทำได้ดีกว่าโอกาสที่จะเก็บ 3 แต้มในบ้านไว้ได้มีสูง

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0.5
ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ