วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก : เรอัล มาดริด -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล มาดริด -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เรอัล มาดริด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซีเอสเคเอ มอสโก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด เกมนี้จะไม่มี โทนี่ โครส (11 นัด) กองกลางตัวเก่งและ นาโช่ (9 นัด) กองหลังอะไหล่ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน คาเซมิโร่ (12 นัด) มิดฟิลด์ตัวตัดเกมชาวบราซิลก็ยังต้องรอเช็คความฟิตเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางระบบการเล่น 4-3-3 มาร์กอส ยอเรนเต้ และ ดานี่ เซบายอส จะเข้ามาเสียบแทนในแดนกลางที่มีปัญหาแต่ตำแหน่งอื่นยังจัดเต็ม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซีเอสเคเอ มอสโก เกมนี้จะไม่มี อิลซ้าท อัคห์เมตอฟ (14 นัด), อลัน ซาโกเยฟ (7 นัด) สองกองกลางที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน โรดริโก้ เบเซา (16 นัด) แนวรับตัวหลักยังต้องรอเช็คความฟิตเพราะมีปัญหาที่ต้นขา ส่วนการจัดทัพกุนซือ วิคตอร์ กอนชาเรนโก้ จะใช้แผน 5-4-1 เฟดอร์ ชาลอฟ จะยืนเป็นหน้าเป้า แนวรับจัดเต็ม เบเซา น่าจะสลัดเดี้ยงกลับมาประจำการได้

ทรรศนะ : แค่เล่นให้จบโปรแกรมเท่านั้นสำหรับแชมป์เก่า เพราะพวกเขาเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ว ส่วน ซีเอสเคเอมอสโกจบเกมนี้ต้องมีแต้มให้มากกว่าพัลเซ่นถึงจะเข้ารอบยูโรป้า ซึ่งการเยือนที่จะหวังชนะนั้นยากมากและถึงแม้จะชนะแต่อีกคู่ผลไม่เป็นใจทุกอย่างก็จบ ซึ่งมองว่าพวกเขาคงเล่นรอจังหวะไปเรื่อยๆ เรตต่อเรอัลมาดริดต่อ 2 ลูกกับเกมที่แทบไม่มีความกับพวกเขาแล้วมองว่าสูงไป เกมนี้อยู่รองน่าจะสบายใจกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เรอัล มาดริด ต่อ 2
ฟันธง : เรอัลมาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ