วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก : อาแจ็กซ์ -vs- มาเยิร์น มิวนิค ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจ็กซ์ -vs- มาเยิร์น มิวนิค

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจ็กซ์ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : มาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  โยฮัน ครอยฟ์ อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อาแจ็กซ์ ผลงานกำลังร้อนแรงชนะมาหลายเกมติดต่อกัน นัดนี้มีผลต่อการแย่งแชมป์กลุ่มเชื่อว่าคงจัดเต็มแน่นอน ความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ตัวเจ็บสำคัญไม่มีแต่นักเตะที่ต้องเช็คฟิตยังมีเยอะ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค (15 นัด 4 ประตู), ฮาคิม ซิเย็ค (12 นัด 7 ประตู), แคสเปอร์ โดลเบิร์ก (9 นัด 6 ประตู) และ อันเดร โอนาน่า (15 นัด) สี่ตัวหลักมีปัญหาสภาพร่างกายรบกวนก่อนเกมเล็กน้อยแต่ในรายของ โอนาน่า และ ฟาน เดอ บีค น่าจะฟิตทันกลับมารับงานได้ ระบบการเล่นวาง 4-3-3

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค ผลงาน 3 นัดล่าสุดผลงานดีมากชนะรวดและยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ทริปนี้ทีมแค่เสมอก็จะเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนสภาพทีมก่อนลงสนามมีแค่ ฮาเมส โรดริเกซ (8 นัด/3 ประตู) และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ (2 นัด/1 ประตู) ที่ลงไม่ได้ ส่วน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋ายังต้อรอเช็คฟิตเพราะมีปัญหาที่ต้นขา กุนซือ นิโก้ โควัช น่าจะไม่เสี่ยงส่งลงเล่น การจัดทัพในเกมนี้วาง 4-5-1 ฟร้องค์ ริเบรี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ดาวิด อลาบา จะเป็นแกนหลักทีม

ทรรศนะ : อาแจ็กซ์ชุดนี้ถือว่าลงตัวและศักยภาพดีกว่าในรอบหลายๆปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นทีมที่เล่นเข้ากับระบบโทเทิ่ลฟุตบอลอันเลื่องชื่อการประสานงานลงตัวอีกครั้ง และนักเตะหลายๆคนก็เป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยู่ การที่บาเยิร์นบุกมาต่อแล้วจะเก็บชัยชนะออกไปได้นั้นยากทีเดียว ถึงแม้พวกเขาจะเก๋าเกมกว่า แต่ความสดนั้นเป็นรองแน่ เกมนี้เชื่อว่าอาแจ็กซ์จะทำได้ดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2 หรือ อาแจ็กซ์ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ