วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก : บาเลนเซีย -vs- แมนฯยูไนเต็ด ( 12 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย -vs- แมนฯยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แมนฯยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  เอสตาดิโอ เด เมสตาญ่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาเลนเซีย ทำได้ดีที่สุดคือไปเล่น ยูโรป้า ในเวลานี้แต่การจัดทีมเจอผีแดงยังพร้อมสู้เต็มที่เอาใจแฟนบอลในสนาม แต่จะไม่มี โฆเซ่ กาย่า ฟูลแบ็คที่ติดคาดโทษ และ กาเบรียล เปาลิสต้า ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วนแดนหน้าในนี้จะไว้ใจให้ โรดริโก้ และ ซานติ มิน่า ลงล่าประตูร่วมกัน ส่วน เกอแว็ง กาเมโร่ กองหน้าเต็มที่คือผ่านความฟิตรอลงครึ่งหลังเท่านั้น

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดในการทะลุรอบนี้ไปแล้วทำให้เป็นงานไร้ความกดดันลงไปเยอะท่ามกลางปัญหาตัวเจ็บที่ค่อนข้างเยอะไม่ว่าจะเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล,คริส สมอลลิ่ง และ วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ จะหมดโอกาสลงสนาม แต่ในส่วนของ อีริก ไบญี่ และ ลุค ชอว์ มีลุ้นผ่านความฟิตช่วยทีมรวมไปถึง อเล็กซิส ซานเชซ แต่คาดว่าจะพลาดลงเป็น 11 ตัวจริงทั้งหมด

ทรรศนะ : แทบจะไม่มีความหมายใดๆสำหรับทั้งคู่ เพราะบาเลนเซียได้เล่นยูโรป้าไปแล้ว และแมนฯยูก็เข้ารอบน็อกเอ้าท์ยูซีแอลแน่นอนแล้วด้วย ในส่วนแมนฯยู อาจจะยังหวังแชมป์กลุ่มได้อยู่ แต่ผลงานช่วงหลังทำให้พวกเขาอาจจะไม่เน้นถึงขนาดนั้น เนื่องจากมีโปรแกรมแดงเดือดรออยู่ในเกมถัดไป เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องเก็บความสดของนักเตะให้พร้อมที่สุดในเกมนั้นมากกว่า มองว่าเกมนี้โอกาสเสมอกันมีเยอะ แต่วัดเจ้าบ้านน่าจะได้ลุ้นกว่า

เรตราคาเปิดที่ : บาเลนเซีย ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ