วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก : โอลิมปิก มาร์กเซย-vs-อปอลล่อน ( 13 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย-vs-อปอลล่อน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อปอลล่อน : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Orange Vélodrome (Marseille)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 และได้ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มไม่มีความหมายอีกต่อไป นักเตะสำรองน่าจะได้โอกาสลงเล่นกันหลายคน ส่วนตัวหลักอย่าง ดิมิทรี ปาเยต์ และอาดิล รามี่ และลูคัส โอคัมโปส และฟลอร็อง โตแว็ง น่าจะได้พักในเกมนี้ ในแผนการเล่นคาดว่าจะเล่นด้วย สาม-สี่-สาม คอนสแตนทินอส มิโทรกลูยังคงยืนแดนหน้า วาเลรี่ แชร์กแมง น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อปอลล่อน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเข้ามารบกวน การจัดในเกมนี้คาดว่าจะใช้แผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลางใช้เอสตาบัน ซาเค็ตติ กับคริส คิเรียคู ยืนเป็นตัวรับคู่กัน เซ็นเตอร์แบ็กให้เอ๊กตอร์ ยุสเต กับวาล็องแต็ง โรเบอร์เก้ ยืนตัวแนวรุก เฟร์นานโด เปไรร่า จะเป็นตัวยืนทำเกมอยู่ด้านหลังกองหน้าอันตุน มาญาช่า อีกเช่นเคย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอปอลล่อน และด้านเจ้าบ้าน เกมนี้แล้วน่าจะส่งสำรองลงเล่นหลายคน อปอลล่อน เคยยันเสมอโอลิมปิก มาร์กเซยมา 2-2 ก่อนมาเยือนผลงานก็กำลังไปได้สวย 5 เกมหลังชนะถึง 4 ขวัญกำลังใจผู้เล่นถือว่าดีมาก แม้ว่าสภาพผู้เล่นจะเป็นรองแต่โอลิมปิก มาร์กเซยไม่เน้นแมตช์นี้เลย อปอลล่อนไม่น่าจะเสียท่าให้เจ้าบ้าน เลือกเชียร์ทีมอปอลล่อน และเชื่อว่าจะต้านได้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1
ฟันธง : รอง อปอลล่อน เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ