วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : บาเลนเซีย-vs-เลบานเต้ ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเลนเซีย-vs-เลบานเต้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเลนเซีย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เลบานเต้ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  The DW Stadium (Wigan)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บาเลนเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 มีตัวแบนเช่นเดียวกันเลย 2 รายคือ ฟากุนโด้ รอนย่า กับจอมทัพกัปตันทีม ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ ที่ติดโทษแบนทำให้งานนี้ต้องปรับทัพเลยตรงนี้ แต่รวมๆหลักๆทีมก็ยังพร้อมมีผู้รักษาประตู เนโต้ หลังจัด กาเบรียล เปาลิสต้า ยืนเซ็นเตอร์คู่ มุคตาร์ เดียกาบี้ และกองหน้านั้นให้ รูเบน โซเรียโน่ ล่าตาข่ายคู่ เควิน กาเมโร่

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลบานเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านมีข่าวดีคือจะได้ตัวผู้เล่นกลับมาลงสนามได้ทุกรายไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ กัมปันโญ่ องกลางตัวเก่งจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ทว่า เอ็นริค คาบาโก้ และ โตนโญ่สองกองหลังตัวหลักก็พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วน เซร์กิโอ ปอสติโก้ และ รูเบน โรคิน่า พร้อมใช้งาน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน บาเลนเซีย เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เลบานเต้ และบาเลนเซีย ช่วงนี้ฟอร์มกำลังมาดีและเล่นแบบเซฟสุดๆเมื่อ 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครชนะ 3 เสมอ 2 และเสียประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้นส่วนทีมเยือน เลบานเต้ เองฟอร์มก็เริ่มมาดีช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแถมชนะสองเกมรวดอีกตังหาก จากสถิติที่เจอกันมานั้นสูสีมักจะออกบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ หนึ่งลูก มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยเชื่อว่าในบ้านไอ้ค้างคาวไม่แพ้ใครแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  บาเลนเซีย ต่อ 1
ฟันธง : บาเลนเซีย ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ