วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่ : ซามพ์โดเรีย -vs- เจนัว ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย -vs- เจนัว

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เจนัว : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : โคมูน่าเล่ ลุยจิ แฟร์ราริส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซามพ์โดเรีย นัดล่าสุดเปิดรังแพ้ให้กับโรม่า มา 0-1 ทำให้ตอนนี้แพ้มา 2 เกมติด ส่วนความพร้อมมีข่าวดีที่ โอมาร์ คอลลี่ย์ และ อัลบิน เอ็คดัล หายเจ็บกลับมาเรียบร้อย ทำให้เหลือเพียงรายของ เอ็ดการ์ บาร์เรโต้ คนเดียว นอกจากนี้ บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้ ยังพ้นโทษพักแข้งกลับมายืนแบ็กขวาด้วย ทีเด็ดยังคงอยู่ที่ กัสตอน รามิเรซ ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์หลัง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กับ เกรชัวร์ เดอแฟรล หรือยังมี มาโนโล่ กับเบียดินี่ เป็นอีกทางเลือก

วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่โดนแบน บวกกับ ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค ที่เดี้ยงปิดเทอมยาวไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม คริสเตียน โรเมโร่ และ เออร์วิน ซูคาโนวิช ยังพ้นโทษพักแข้งกลับมา โดยรายแรกลงคุมเกมรับ ขยับขึ้นมาตรงกลาง มิเกล เวโลโซ่ ยืนเป็นหัวใจสำคัญเหมือนเดิม กองหน้ายังติดใจคู่ของ โกรัน ปานเดฟ กับ คริสเตียน คูอาเม่

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ผลงานกำลังเป๋แพ้มา 2 เกมติด ส่วนผู้มาเยือนอย่าง เจนัว ผลงานก็กู่ไม่กลับ เพราะผลการแข่งขันมักออกที่เสมอและแพ้ซะเยอะ เกมนี้จึงเป็นการเผชิญของสองทีมที่ฟอร์มกำลังตก ขึ้นอยู่ว่าใครจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ก่อน มองแล้วรูปเกมสูสีแน่นอน โอกาสเสมอแบ่งแต้มเป็นได้มากที่สุด

ราคาบอล : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ