วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา -vs- ราโย่ บาเยกาโน่ ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา -vs- ราโย่ บาเยกาโน่

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธเลติก บิลเบา ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ เกตาเฟ่ 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี อีไบ โกเมซ ตัวริมเส้นที่เจ็บ แถมยังจะขาด มิเกล ซาน โฆเซ่ กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบน แต่โชคดีที่ ดานี่ การ์เซีย หายเจ็บกลับมาพอดี ก็จะสวมแทนตำแหน่งแทนทันที ส่วนในเกมรุกนัดนี้จะวาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย อินญิโก้ กอร์โดบา และ อีเกร์ มูเนียอิน ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมา โดยมี ราอูล การ์เซีย รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ แนวรับมี เยราย อัลบาเรซ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ส่วนรายของ อาริตซ์ อาดูริซและ อันเดร์ กาป้า ยังเจ็บเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้ ยอร์ดี้ อามัต เซนเตอร์ฮาล์ฟ กับ ฟรานโก้ ดิ ซานโต กองหน้าพ้นโทษแบนกลับมาพอดี แต่จะขาด อเล็กซ์ กัลเบซ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษแบนในเกมนี้ แนวรับจะปรับมาเป็น อามัต ยืนร่วมกับ อับดูลาเย่ บา ส่วนแบ็กขวากับแบ็กซ้ายเป็น หลุยส์ อัดวินกูล่า กับ ตีโต้ แผงกลาง อัลบาโร่ เมดราน ลงขับเคลื่อนเกมร่วมกับ มาริโอ ซัวเรซ และ โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ เกมแนวรุกวาง เบเบ้ ยืนทำเกมริมเส้นฝั่งขวา ซ้ายใช้ อเล็กซ์ โมเรโน่ กับโดยมี ราอูล เด โตมัส เป็นหัวหอกตัวเป้า ส่วนตัวผู้เล่นที่เจ็บก่อนหน้านี้อย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า กับ กอร์ก้า เอลูสตอนโด้ ยังไม่พร้อมลงสนามเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : แอธ.บิลเบา สะดุดในเกมล่าสุดทำให้โอกาสติดพื้นที่ยุโรปเริ่มยากขึ้น เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอ ราโย บาเยกาโน่ ที่ต้องการแต้มเพื่อลุ้นหนีตาย และแนวโน้มของทีมกำลังดีเมื่อผลงานดีขึ้น เกมนี้น่าจะบี้กันอย่างสนุกเพราะทั้งคู่มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน มองว่าเจ้าบ้านดีกว่าเพราะ ราโย บาเยกาโน่ เล่นเกมเยือนไม่ดี โอกาสที่เก็บ 3 แต้มในบ้านวันนี้มีสูง

ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แอธเลติก บิลเบา ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ