วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก : เบนฟิก้า-vs-วิตอเรีย เซตูบัล ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : เบนฟิก้า ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนฟิก้า-vs-วิตอเรีย เซตูบัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วิตอเรีย เซตูบัล: ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Estádio do Sport Lisboa e Benfica (da Luz) (Lisboa)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เบนฟิก้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในนัดนี้จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า กองกลางเซอร์เบียที่เจ็บ นอกจากนี้ ยาร์เดล กองหลังบราซิลและ เอดูอาร์โด้ ซัลบิโอ้ปีกอาร์เจนไตน์ก็ไร้เงาในเกมนี้ 11 ตัวจริง แดนกลางจะวาง ฟลอเรนติโน่ ลุยส์ กับ เก็ดสัน แฟร์น็องเดส เดินเกมร่วมกัน กองหน้า แฮริส เซเฟโรวิช กับ เจา เฟลิกซ์ จะยืนล่าตาข่ายด้วยกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิตอเรีย เซตูบัล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 อาจจะได้พักแล้วส่ง มิยัต กาชิโนวิช ลงแทนส่วนตัวหลักๆรายอื่นๆอยู่กันครบถือว่าฟลูทีมเลยคู่หน้า ลูก้า โยวิช กับ เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ล่าตาข่ายคู่กันเช่นเดิมส่วนแดนกลาง เซบาสเตียน โร้ด กับ เกลสัน แฟร์น็องเดส ปั้นเกมคู่กันคอยสนับสนุนและเสริม มิยัต กาชิโนวิช เข้าไปอีกรายในแดนกลางคู่หน้า ลูก้า โยวิช และเซบาสเตียน ฮัลแลร์ เช่นเดิม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเบนฟิก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิตอเรีย เซตูบัล เช่นกัน และสำหรับเบนฟิก้า เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนวิตอเรีย เซตูบัล ที่ฟอร์มเริ่มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางทีมเจ้าบ้าน นั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจเลือกเชียร์เจ้าบ้านเบนฟิก้า ที่ดูแล้วมีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ :  เบนฟิก้า ต่อ 2
ฟันธง : เบนฟิก้า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ