เป๊ป เคลียร์ชัด อนาคตของ ริยาด มาห์เรซ

   เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว เรื่องอนาคตหลังจบฤดูกาลนี้ของ ริยาด มาห์เรซ นักเตะค่าตัวแพง พร้อมลั่นไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องเข้าไปคุยกับเจ้าตัว

   เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวสำรองค่าตัวแพง จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

   มาห์เรซ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,460 ล้านบาท แต่ตัวเขาเพิ่งจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีกไปแค่ 13 นัดเท่านั้น และเป็นตัวเลือกในตำแหน่งปีกรองจากทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง,แบร์นาร์โด้ ซิลวา,ลีรอย ซาเน่ หรือแม้กระทั่งดาวรุ่งอย่าง ฟิล โฟเด้น

   ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวลือว่า มาห์เรซ อาจจะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 28 ปี ไม่ไปไหนแน่นอน

   “เขาจะอยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้า, ฤดูกาลถัดไป และก็ถัดไปด้วย ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกับเขา เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่นอน เราพอใจกับสไตล์การเล่นของเขา ริยาด ไม่ไปไหนหรอก ทุกคนรู้ดีถึงการแข่งขันภายในทีม เขาแฮปปี้และเราเองก็แฮปปี้ มันไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องคุยกับเขา” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ