วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน : ราโย่ บาเยกาโน่-vs-บียาร์เรอัล ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่-vs-บียาร์เรอัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio del Rayo Vallecano (de Vallecas Teresa Rivero) (Madrid)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ราโย่ บาเยกาโน่ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ขาดผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นติโต้ และอัลบาโร่ เมดราน และออสการ์ เตรโฆ่ และอเลฮานโดร ฌัลเวซ และรวมไปถึงตัวหลักอย่างกาแอล กากูต้า ด้วยส่วนการจัดในแดนกลางมีจานเนลลี่ อิมบูล่า เป็นตัวหลัก ส่วนตัวรุกวางอัลบาโร่ การ์เซีย และราอูล เด โทมัส และอาเดรียน เอ็มบาร์บา พร้อมเล่นในแผน สี่-สาม-สาม อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: บียาร์เรอัล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านการจัดทีมนั้น ในส่วนแดนกลางมี มานู ตริกูเอรอส เป็นตัวหลักสำคัญ และถัดมาที่ตัวรุกจะมีปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยทำเกมให้เพื่อนร่วมทีมอย่างซามูเอล ชุควูเอเซ่ และกองหน้าตัวเก่งอย่างเคราร์ด โมเรโน่ ส่วนตัวที่เจ็บนั้นก็จะมี บรูโน่ โซเรียโน่ และฆาบี ฟูเอโก้ และคาร์ลอส บัคก้า บวกกับจะเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นกัน

 

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับ19 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบียาร์เรอัล ทีมอันดับ16 เช่นกัน และทีมเจ้าบ้าน เป็นทีมที่ชอบบุกแลกอยู่แล้ว พวกเขายิงประตูได้ค่อนข้างติดต่อได้จริงๆ แต่ในเช่นเดียวกันก็เสียประตูเยอะด้วย ส่วนบียาร์เรอัล ฟอร์มทีมค่อนข้างโอเคแต่ติดอย่างตรงที่เกมรุกไม่ค่อยคม อย่างไรก็ตามถ้าเจอกันวันนี้ยังมองว่าฝั่งบียาร์เรอัล ดูแล้วยังเหนือกว่ามากจึงเลือกเชียร์ทีมเยือนไปเลยดีกว่าครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : บียาร์เรอัล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ