วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก มาร์กเซย-vs-ดิฌง ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย-vs-ดิฌง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Orange Vélodrome (Marseille)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โอลิมปิก มาร์กเซย 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาไม่มีแข้งบาดเจ็บหรือติดโทษ และจะได้ใช้งาน ดิมิทรี ปาเยต์ และบูนาร์ ซาร์ และสตีฟ ม็องด็องด้า3แข้งที่ถูกพักในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อที่ผ่านมาจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้ ร่วมกับตัวหลักรายอื่นๆอย่างลุยซ์ กุสตาโว่ และฟลอริย็อง โตแว็ง และลูคัส โอคัมโปส และวาแลร์ แชร์กแมง ที่จะลงเล่นในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ดิฌง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาไม่มีแข้งบาดเจ็บเพิ่มเติมคาดว่า จะวางแผนในการเล่น สี่-สี่-สอง แดนกลางใช้ ฌอร์ดอง มารี จับคู่กับฟลอร็องต์ บัลมงต์ ส่วนแดนหน้าจะเป็นชูลิโอ ตาบาเรส และเวสลีย์ ซาอิด ที่พร้อมลงสนามล่าประตูในเกมนี้

 

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านโอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดิฌง ทีมอันดับ17 เช่นกัน และทีมเยือนช่วงนี้ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ยังได้บุกมาเยือนแบบนี้อีกคงจะรอดยาก และราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้าน ต่อ1.5 จากที่ได้ดูฟอร์มการเล่นและผลงานแล้ว ยังเชื่อว่าจะสามารถชนะได้อย่างแน่นอนแม้ว่าจะแพ้มา4เกมติดก็ตาม แต่เกมวันนี้เจอทีมเยือนที่เล่นนอกบ้านได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ แบบนี้เชื่อว่าเกมรุกที่ดุดันของเจ้าบ้านฉะนั้นมีเฮเเน่นอนครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 1.5
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ