วิเคราะห์บอล ฟุตบอล ลาลีกา สเปน : เซบีย่า-vs-เอสปันญ่อล ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ เซบีย่า-vs-เอสปันญ่อล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสปันญ่อล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán (Sevilla)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในเมื่อได้ มักซิม โกนาลงส์ ที่หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่คนที่ยังไม่กลับมาจะมีซิมง เคียร์ ที่บาดเจ็บรวมถึงอังเดร ซิลวา ที่ความฟิตยังไม่พร้อมด้วย ฉะนั้นในแดนหน้าจะเป็นหลุยส์ มูเรียล ได้ลงเล่นแทนพร้อมกับมีปาโบล ซาราเบีย คอยทำเกมให้ ในส่วนตรงกลางมีเอแวร์ บาเนก้า ที่คอยคุมและจะเล่นในแผน สี่-สาม-สาม อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอสปันญ่อล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านความพร้อมค่อนข้างดีทีเดียวเพราะจะขาดแค่เอร์นาน เปเรซ กับนัลโด้ แค่2คนเท่านั้น ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ และส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร และการจัดทีมตัวรุกจะมีปาโบล ปิอัตติ และเซร์คิโอ การ์เซีย และบอร์ฆ่า อิเกลเซียส และในส่วนแดนกลางมีเอสเตบัน กราเนโน่ กับมาร์ค โรก้า คอยคุมเกมและจะเล่นในแผน สี่-สาม-สาม เช่นกัน

 

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านเซบีย่า ทีมอันดับ3 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเอสปันญ่อล ทีมอันดับ2 เช่นกัน และทางทีมเยือนยังอยู่อันดับ2ของตาราง ซึ่งการเจอกันวันนี้ต้องบอกว่าฝั่งเซบีย่า เป็นทีมที่เหนือกว่าถ้าหากเปรียบเทียบกันแล้ว และอีกทั้งยังเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีอีกต่างหาก และสถิตการเจอกันส่วนใหญ่ก็หนักไปทางบ้านใครบ้านมันด้วยดังนั้นเมื่อเป็นแบบนี้ยังเลือกให้เชียร์เซบีย่า ครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : เซบีย่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ