วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : แมนฯ ยูไนเต็ด(N) vs อินเตอร์ มิลาน ( 20 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯ ยูไนเต็ด(N) vs อินเตอร์ มิลาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด(N) : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องเกมล่าสุดชนะ ลีดส์ 4-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้ ดาบิด เด เกอา, ลุค ชอว์, เฟร็ดและ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แต่โรเมลู ลูกากู ความฟิตยังไม่พร้อม ขณะที่ 2 แข้งใหม่ อารอน วาน บิสซาก้า และ ดาเนี่ยล เจมส์เตรียมลงปรับตัวต่อเนื่อง ขณะที่ อันเดรียส เปเรร่ากับ ฟิล โจนส์ มีสิทธิ์สลับขึ้น 11 คนแรกเพราะนัดก่อนเปลี่ยนลงมาแล้วมีสกอร์ แนวรุกเป็น อังเกล โกเมซ, อันเดรียส เปเรร่า, ดาเนี่ยล เจมส์ และหน้าเป้า มาร์คัส แรชฟอร์ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ มิลาน ผลงานเกมอุ่นเครื่องเกมแรกชนะ ลูกาโน่ 2-1 โดยนับเป็นการประเดิมกุนซือใหม่อย่าง คอนเต้ ได้อย่างสวยงาม ส่วนความพร้อมเกมนี้จะปรับระบบเกมรับเป็น 3 เซนเตอร์แบ็ก ประกอบด้วย ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, มิลาน สคริเนียร์และ สเตฟาน เดอ ฟราย ซึ่งน่าจะถูกส่งลงสนามต่อเนื่องเพื่อปรับตัว โดยนัดก่อนมี อีวาน เปริซิช, มาร์เชโล่ โบรโซวิชและ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ประคองทีม สำหรับเกมนี้อาจได้เห็น เจา มาริโอ, บอร์ฆา บาเลโร่หรือ วาเลนติโน่ ลาซาโร่ ตัวริมเส้นที่ซื้อมาล่าสุดได้ลงสนาม

ทรรศนะ : แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นเกอุ่นเครื่องได้ดีมาโดยตลอด และมีเตรียมทีมมาได้สักพักแล้วนักเตะน่าจะฟิตสมบูรณ์กว่า อินเตอร์ที่เพิ่งเริ่มรวมทีม เกมอุ่นเครื่องก็เล่นไปนัดเดียว นักเตะหลักอย่าง อิคาร์ดี้ และ เนียงโกลัน ก็โดนตัดออกจากทีม แนวรุกต้องบอกว่าอ่อนลงไปเยอะ มองแล้ว แมนฯยูดูพร้อมกว่าเกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะได้แบบสนุก

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.25
ฟันธง : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ