วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : วีแกน แอธเลติก-vs-นอริช ซิตี้ ( 14 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีแกน แอธเลติก-vs-นอริช ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : วีแกน แอธเลติก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นอริช ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  The DW Stadium (Wigan)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน วีแกน แอธเลติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี เจมี่ วอล์คเกอร์ ที่แม้จะเซนสัญญาใหม่กับทีมแล้วแต่ก็ต้องมาบาดเจ็บเข่าไม่สามารถลงช่วยทีมได้ส่วน ฌอน แม็คโดนัลด์ เองก็ยังไม่หายหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากจากนัดแรกที่เจอกันคู่หน้าเป็น วิล กริกก์ กับ เกวิน แมสซีย์ ล่าตาข่ายเช่นเดิมแดนกลาง ไมเคิล จาค็อบส์ กับ นิค พาวเวลล์ คอยปั้นเกมสนับสนุน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอริช ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้เนื่องจากเจ้าตัวโดนแบนจากเกมลีกส่วนทางด้าน ทอมลีทส์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ก็ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้โดยเกมนี้พวกเขาจะเปลี่ยนผู้เล่นนิดหน่อย ดาเนียล พูดิล กับ มอร์แกน ฟ็อกซ์ อาจจะถูกดันขึ้นไปเล่นกลางรับแถมเกมนี้พวกเขายังขาดกองหน้าตัวหลักของทีมอย่าง แกรี่ ฮูเปอร์ ที่บาดเจ็บคาดว่าจะใช้ จอร์แดน โรดส์ กับ ลูคัส ซานโต๊ส ล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านวีแกน แอธเลติก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนนอริช ซิตี้ และด้านวีแกน แอธเลติก ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนนอริช ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางนอริช ซิตี้ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5 และยิ่งเทียบด้วยผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับราคาเกมนี้อีก ยังไงก็เลือกเชียร์ทางฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : นอริช ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ