วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ : อาร์เซน่อล(N) vs ฟิออเรนติน่า ( 20 ก.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล(N) vs ฟิออเรนติน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล(N) : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดี้ยม (นอร์ธ แคร์โรไลน่า)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล ชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมแรกมา 2-1 แต่เกมนี้ ส่วนความพร้อมเกมนี้น่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะโดยไม่ว่าจะเป็น เซอัด โคลาซินัค, รีส นีลสัน, ร็อบบี้ เบอร์ตัน และ คัลลั่ม แชมเบอร์ส ซึ่งมีลุ้นออกสตาร์ท ส่วนในรายของ โลรองต์ กอสซิแอลนี ปราการหลังตัวแกร่ง ไม่ได้มาทัวร์อเมริกา ด้วย เพราะต้องการย้ายทีม ขณะที่ตัวหลักจากเกมแรกทั้ง เฮนริค มคิทาร์ยาน, กรานิต ชาก้า, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตต์ อาจจะได้พัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟิออเรนติน่า เกมแรกสามารถเอาชนะ กัวดาลายาร่า 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้น่าจะหมุนเวียนนักเตะเช่นเดียวกัน คาดว่ากองกลางอย่าง ริคาร์โด้ สโปนาร่า จะได้ลงแทน เกียตาโน่ กาสโตรวิลลี่ ส่วนแบ็คซ้ายน่าจะพัก อเล็กซ่า เตอร์ซิช และส่งดาวิด ฮานโก้ ลงปักหลักแทน ขณะที่ 2 ตัวรุกอย่าง มาร์โก้ เบนาสซี่ กับ ริคคาร์โด้ ซอททิล น่าจะโดนดร็อป เพื่อเปิดทางให้ คริสโตบัล มอนเที่ยล และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ลง

ทรรศนะ : หลายปีที่ผ่านมา อาร์เซน่อล จะเน้นและทำผลงานในเกมปรีซีซั่นได้ดี เกมนี้มีตัวผู้เล่นที่ดีกว่าด้วย ส่วน ฟิออ ช่วงหลังให้โอกาสปั้นแข้งดาวรุ่ง ซึ่งหลายคนยังต้องหาประสบการณ์กันสัดพัก เกมนี้ดูแล้วโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะเก็บชัยชนะน่าจะมีมากกว่าเพราะว่าเกรดนักเตะค่อนข้างเหนือกว่า

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0.25
ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ