วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : เอฟเค สลุตส์ -vs- เอเนอร์เจติก บีจียู ( 8 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เอฟเค สลุตส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเค สลุตส์ -vs- เอเนอร์เจติก บีจียู


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเค สลุตส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเนอร์เจติก บีจียู : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Stadyen Haradski (Slutsk)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เอฟเค สลุตส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 จากทุกอย่างที่กำลังไปได้สวย คาดว่านัดนี้ไม่มีความจำเป็นต้องปรับแต่งอะไร โดยต้องเช็คฟิตแค่ โรมัน คริวัลกิ้น กองหลังเพิ่งหายเจ็บเพียงคนเดียว สำหรับอาวุธเด็ดของเจ้าถิ่น อยู่ตรงการประสานงานระหว่าง อูมาร์ บาล่ามิดฟิลด์ไนจีเรี่ยน กับคู่หัวหอก อับดุล กาฟาร์และ อาร์เตม เซอร์ยุค

ฝั่งทีมเยือน:: เอเนอร์เจติก บีจียู 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านอเล็กซานเดอร์ สไวเรป้า กองหลังตัวสำคัญถูกไล่ออกท้ายเกม ส่งผลให้นัดนี้โดนแบน ทว่านั่นเป็นปัญหาเดียวที่รบกวนการวางแผนของกุนซือ วลาดิเมียร์ เบลยาฟสกี้ ส่วนแดนกลางอยู่กันครบและจะเป็น อเล็กเซย์ นอสโก้และดูยัน บากิชและ เดวิด ทเวห์มิดฟิลด์อเมริกัน รวมพลังปั้นเกมสนับสนุนตัวเป้า ฌาซูร์ ยักซ์ชิโบเยฟ

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟเค สลุตส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอเนอร์เจติก บีจียู เช่นกัน และสำหรับอีเนอร์เกติคยากขึ้นหลายเท่า เพราะต้องบุกปะทะความร้อนแรงของ สลุตส์ค ที่ตอนนี้กำลังท๊อปฟอร์ม จากการกระหน่ำชัย 3 แมตช์รวด พร้อมขยายช่วงไร้พ่ายออกเป็น 5 แมตช์ซ้อน ชนะ 4 เสมอ 1 แกร่งขนาดนี้ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมยึดจ่าฝูงไปครอง แมตช์นี้เล่นในบ้านเปิดโอกาสสร้างงานดีต่อเนื่องและภารกิจฉะ เอเนอร์เจติก บีจียูไม่น่ายากเกินไป

ราคาบอล : เอฟเค สลุตส์ ต่อ 0/0.5

ฟันธง : เอฟเค สลุตส์ 1-0

ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ