สกาย อิตาเลีย ออกมายืนยัน”ปืน”เต็งจ๋าซิวลายเซ็น”คาร์ราสโก้”

         ยานนิค คาร์ราสโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ ตาเหลียง อี้ฟาง เป็นนักเตะเนื้อหอมมากในตอนนี้หลังเจ้าตัวเริ่มคิดถึงลีกยูโรปและขอขึ้นบัญชีย้ายในเดือนมกราคมนี้ โดยมี ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งจะได้ตัวนักเตะไปครอง

         คาร์ราสโก้ มิดฟิลด์เนื้อหอม วัย 25 ปีย้ายจากแอตเลติโก มาดริดแบบช็อกแฟนบอลเล็กน้อยโดยการย้ายไปเล่นในลีกประเทศจีนอย่างทีม ตาเหลียง อี้ฟาง ทีมในไชนีส ซูเปอร์ ลีก สนนราคาค่าตัวตอนนั้น 30 ล้านยูโร แต่อย่างไรกด็ตามหลายๆสื่อต่างเชื่อกันว่าเจ้าตัวตอนนี้เริ่มคิดถึงลีกยุโรปและเตรียมขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

คาร์ราสโก้ ทำช็อกแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด ด้วยการย้ายไปเล่นในไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทั้งที่ฟอร์มตอนนั้นดูดีมากๆ

         สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อยักใหญ่แดนมักกะโรนีรายงานว่า ตัวคาร์ราสโก้ เองมีความประสงค์ที่อยากจะย้ายไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษและเปิดทางให้อาร์เซนอลเข้าเจรจา ทั้งที่ก็มีความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเหมือนกันนอกจากทีมดังพรีเมียร์ลีกแล้ว คาร์ราสโก้ ยังตกเป็นเป้าหมายของเอซี มิลาน และบาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย อย่างไรก็ตาม รายของ มิลาน ดูจะเป็นรองทีมอื่นเนื่องจากสโมสรมีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ ปืนใหญ่ก็เช่นกันเพราะ เจ้าของทีมอย่าง สแตน โครเอนเก้ ที่ไม่เคยเจียดเงินส่วนตัวมาลงทุนกับทีมอาร์เซน่อลเลย สักแดงเดียว

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ