เชลซี จ้องสอย “เดสต์” ฟูลแบ็กบาร์ซ่าตลาดหน้าหนาว

เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ อาจยื่นข้อเสนอให้กับทาง บาร์เซโลนา พิจารณาปล่อยตัว เซร์จิโน เดสต์ ฟูลแบ็กทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อมาเสริมทัพในช่วงตลาดมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี มีสัญญากับบาร์ซ่าถึงกลางปี 2025 แต่เขามีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เขาหลุดจากทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่คนใหม่ของสโมสร และเสียตำแหน่งให้กับ โรนัลด์ อาราอูโจ ขณะที่ในทีมยังมีทั้ง เซร์จี้ โรแบร์โต และ ออสการ์ มินเกซา รวมถึงทีมมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กบราซิล ซึ่งจะลงเล่นกับทีมได้ในเดือนมกราคมนี้ ทำให้อนาคตของ เดสต์ มีความไม่แน่นอนยิ่งกว่าเดิม

เชลซี มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายที่ต้องพักยาว ขณะที่สถานการณ์ของ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา ก็กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2022 นี้ ทำให้พวกเขามองหาทางเลือกเอาไว้สำหรับอนาคตของทีม และ เดสต์ คือหนึ่งในทางเลือก ซึ่งพวกเขามองว่าค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เป็นข้อเสนอที่จะมากพอในการได้ตัวเขามาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการเงิน ทำให้การปล่อยนักเตะออกจากทีมเป็นหนึ่งในทางเลือกของการหาเงินเข้ามาบริหารจัดการทีมต่อไป

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ