“แคสเซิ่ลส์” เผย “กุนเด้” โอเคเงื่อนไขซบสิงห์

ดันแคน แคสเซิ่ลส์ นักข่าวคนดังเผยว่า ชูลส์ กุนเด้ กองหลังตัวเก่งของ เซบีย่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปร่วมทีม เชลซี แล้ว เหลือแค่จะคว้าตัวมาได้ในตลาดเดือนมกราคมนี้เลยรึเปล่า

         แข้งทีมชาติฝรั่งเศสมีข่าวกับ “สิงห์บลูส์” มาอย่างต่อเนื่องและเกือบได้ย้ายไปร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ทำให้การย้ายทีมล่มไป ซึ่งในภายหลังตัวนักเตะก็เผยว่าผิดหวังอย่างมาก

         ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงส่วนตัวที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว ซึ่งเชื่อว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะพยายามเอาตัวมาให้ได้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

         “เชลซี ยังคงเดินหน้าไล่ล่าเขาต่อไป พวกเขาแสดงออกชัดเจนว่าต้องการนำตัวเขา (กุนเด้) มาสู่พรีเมียร์ลีกและก็อยากให้มันเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย สถานะการเงินของพวกเขามั่นคง พวกเขายินดีหากจะได้มาในช่วงซัมเมอร์” แคสเซิ่ลส์ กล่าวผ่านทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อดแคสต์

         “ทาง กุนเด้ กำลังรอดูว่า (มารีน่า) กรานอฟสกาย่า จะตกลงค่าตัวที่ทาง มอนชี่ เรียกร้องได้รึเปล่า และทาง มอนชี่ จะขยับราคาขึ้นไปเหนือกว่าที่ทาง เชลซี เตรียมเอาไว้ – ราคาที่พวกเขาไม่อาจจ่ายได้แต่ที่พวกเขาพร้อมจะจ่าย ไม่ใช่ที่พวกเขาจะจ่ายได้”

         คาดว่า เชลซี จะเดินหน้าลุยเต็มที่เพื่อที่จะคว้าตัว กุนเด้ มาร่วมทีมให้ได้เนื่องจากทีมส่อแววที่จะเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่กำลังจะหมดสัญญาไป

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ