โค้ชเม็ตซ์ปราม “เอ็มบับเป้” ให้รู้จักนอบน้อม ดราม่าเย้ยคู่แข่ง!

          เฟรเดริค อันโตเนตตี กุนซือเม็ตซ์ เดือดอกโรงเตือน คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ต้องรู้สึกนอบน้อมถ่อมตนมากกว่านี้ ถ้าต้องการเป็นที่รักของแฟนๆ หลังซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเกมชนะเม็ตซ์ 2-1

 

         แมตช์ เปแอสเช บุกไปชนะเม็ตซ์ 2-1เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เกิดดราม่าขึ้นท้ายเกมกับ เอ็มบาปเป้ สตาร์เปแอสเช ที่ไปแสดงกริยาไม่เหมาะสมใส่คู่แข่ง

     จังหวะแรก เกิดขึ้นนาที 82 ตอนที่ เปแอสเช ต้องแสดงสปิริตจ่ายบอลคืนให้ฝั่งเม็ตซ์ หลังมีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ เอ็มบาปเป้ เลือกชิปบอลกะให้ข้ามหัวผู้รักษาประตู อเล็กซองเดร อูคิฌา เข้าประตูไปเลย ยังดีที่มือกาวเม็ตซ์ถอยกลับมาควักบอลจากเส้นประตูได้ทัน

          ช่วงทดเจ็บ 90+1 เม็ตซ์ ต้องมาเหลือ 10 คนอีกหลัง ดีแลน บรอนน์ กัปตันเม็ตซ์ ถูกใบเหลืองแดงไล่ออก เช่นเดียวกับกุนซือ อันโตเนตติ ที่หัวเสียมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     จากนั้น นาที 90+5 ฮาคิมี่ มายิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ให้เปแอสเช ชนะไป 2-1 ซึ่งขณะที่เพื่อนๆ วิ่งตรงไปแสดงความยินดีที่มุมธง เอ็มบาปเป้ กลับปรี่เข้าไปหา อูคิฌา เพื่อเยาะเย้ยพูดอะไรสักอย่างที่ทำให้มือกาวเม็ตซ์ไม่พอใจตามไปเอาเรื่อง

     มือกาววัย 33 ปี โกรธมากจะเอาเรื่องเอ็มบาปเป้ให้ได้ แต่สุดท้ายโดน เนย์มาร์ เข้ามาผลักจนล้มลงก่อนต้องมีการเข้ามาห้ามทัพ

     หลังจบเกม อันโตเนตติ กุนซือเม็ตซ์ ได้อกมาตำหนิพฤติกรรมของหัวหอกวัย 22 ปี ให้นอบน้อมกว่านี้ถ้าอยากประสบความสำเร็จในฐานะซูเปอร์สตาร์

     “คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ ควรจะทำตัวให้มันดีกว่าถ้าต้องการเป็นที่รักของทุกคน” อันโตเนตติ กล่าว

     “ผมรักผู้เล่นคนนี้ เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งมากๆ แต่เขาจะได้ประโยชน์ถ้ารู้จักนอบน้อมถ่อมตัวมากกว่านี้”

     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ เอ็มบาปเป้ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมาให้เห็น โดยก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่ง มีปัญหาขัดแย้งกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ที่ออกมาพูดต่อสื่อว่า สตาร์เปแอชเช ไม่จ่ายบอลให้ ในช่วงยูโร 2020

     ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เจอโรม โรเต็น อดีตปีกตัวเก๋าของเปแอสเชออกมาบอกว่า เอ็มบาปเป้ มีอีโก้มากเกินไป จนกลายเป็นปัญหาสำหรับ ดิดิเยร์ เดสช็องป์ส ในยูโร 2020

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ