วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก : เบนฟิก้า-vs-บาเยิร์น มิวนิค ( 19 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบนฟิก้า-vs-บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบนฟิก้า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาเยิร์น มิวนิค : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio do Sport Lisboa e Benfica (da Luz) (Lisboa)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบนฟิก้า 5เกมหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 แพ้0 และนักเตะที่ไม่สามารถลงในนัดนี้ได้ 2 รายคือเซบาสเตียน คอร์เชีย กับ ไทรอนน์ เอบูเอฮี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนพวกโชนาส และเอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ กับลูโบมีร์ เฟย์ซ่า และ ฟิลิป โครวิโนวิช จะต้องเช็คความฟิตอีกที ส่วนแดนกลางจะมี ปิซซี่ เป็นแกนหลัก ส่วนกองหน้าแนวรุกนั้นจะเป็น ฟากุนโด้ เฟร์เรย์ร่า ลงสนามในเกมนี้ บวกกับแผนการเล่นที่วาง สี่-สาม-สาม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเยิร์น มิวนิค 5เกมหลังสุด ชนะ5 เสมอ0 แพ้0 และเหมือนว่าได้เช็คความฟิตของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า ว่าจะลงไหวไหมส่วนการจัดแดนกลางจะมี ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นตัวสำคัญในทีม และส่วนกองหน้าแนวรุก ถือว่าตัวเก่งของทีมเหมือนกันเลยทีเดียว กับการใช้นักเตะอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าประตูและมี อาร์เยน ร็อบเบน บวกกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่จะลงสนามในเกมนี้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน เบนฟิก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค และได้ดูจากประสบการณ์แน่นอนว่า บาเยิร์น มิวนิค นั้นเหนือกว่าทุกอย่าง ยิ่งสภาพวันนี้้ถ้าหาก เบนฟิก้า ไม่มี โชนาสกับ เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ลงในเกมนี้ล่ะก็ เชื่อว่าจะส่งผลแน่นอน เพราะเกมอย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก การมีผู้เล่นตัวเก่งนั้น ถือเป็นสิ่งจำเป็นมาก ส่วนบาเยิร์น มิวนิค ดูแล้ววันนี้ถึงแม้ทางบาเยิร์น มิวนิคจะไปเยือนแต่โอกาสชนะเหมือนจะมีมากกว่าแน่นอน ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์ไม่อยากเลยมั่นใจทางทีมเยือนชนะแน่นอน ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ