วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกาสเปน : ราโย บาเยกาโน่ -vs- แอตฯมาดริด ( 16 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกาสเปน

ราคาต่อรอง : แอตฯมาดริด ต่อ 0.5/1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย บาเยกาโน่ -vs- แอตฯมาดริด 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของราโย บาเยกาโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯมาดริด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เด บาเยกาส

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราโย บาเยกาโน่ เกมนี้จะได้ ออสการ์ เตรโฆ มิดฟิลด์ตัวรุกพ้นโทษแบนกลับมา ซึ่งจะถูกส่งลงสนามทันทีเนื่องจาก ดาเนี่ยล เอ็มบาร์บา ยังต้องเช็กความฟิตถ้าไม่ไหว อัลบาโร่ การ์เซีย จะได้โอกาสลงแทน ส่วนหน้าเป้า ราอูล เด โตมัส พร้อมลงล่าประตู แผงกลาง อัลบาโร่ เมดราน จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งโดยลงยืนคู่กับ ซานติ โกเมซานญ่า เนื่องจาก จานเนลลี่ อิมบูล่า บาดเจ็บที่สะโพก ส่วนแนวรับเกมนี้จะขาด เอมิเลียโน่ เบลาซเกซ ที่ติดโทษแบน ทำให้ อเลฆานโดร กัลเบซ จะลงทำหน้าที่ร่วมกับ อับดูลาเย่ บา และ ยอร์ดี้ อามัต ส่วน กอร์ก้า เอลูสตอนโด้ ยังเจ็บยาวต้องพักรักษาตัวต่อไป

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯมาดริด แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน สภาพทีมเกมนี้จะขาด ลูกัส เอร์นานเดซ ที่บาดเจ็บหัวเข่า แต่ยังดีที่ ฟิลิเป้ หลุยส์ ฟิตกลับมาทันลงสนามพอดี ส่วนแผงหลังอีก 3 คนจะเป็น ดีเอโก้ โกดิน ยืนเซนเตอร์กับ โฮเซ่ คิมิเนซ แบ็กขวาใช้ ซานติอาโก้ อาเรียส แดนกลาง ไม่มี โตมัส ปาร์เตย์ ที่ติดโทษแบน ซาอูล ญิเกซ จะลงคุมเกมร่วมกับ โรดรี้ ริมเส้นฝั่งขวา อังเค

 

ทรรศนะ : ตราหมีฟอร์มแกว่งๆในช่วงนี้ และพวกเขามีโปรแกรมยุโรปรออยู่ด้วย ทำให้นักเตะไม่กล้สใส่เต็มที่เพราะไม่อยากเสี่ยงบาดเจ็บเล่นงานก่อนทำศึกใหญ่ ทำให้เจ้าบ้านที่วางแผนมาเน้นอัดหนัก ทำให้มีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพร์ได้เลย เชื่อว่าเกมนี้อย่างแย่ก็แค่แหว่ง อยู่รองเจ้าบ้านได้ลุ้นกินเต็มมากกว่า

 

ราคาบอล : แอตฯมาดริด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ