วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : เซบีย่า -vs- อโปเอล นิโคเซีย ( 3 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- อโปเอล นิโคเซีย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อโปเอล นิโคเซีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán (Sevilla)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน เซร์คิโอ เรกีย่อน แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้า ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ แข้งตัวเก๋าน่าจะได้ประจำการแทนที่ตัวที่หายไป ขณะที่ เอแวร์ บาเนก้า ยังเป็นตัวเดินเกมหลัก กองหน้าใช้ ลูคัส โอคอมโปส, ลุค เดอ ยอง, โนลิโต้ เป็นสามประสาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อโปเอล นิโคเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 5-3-2 หัวหอกคู่เลือก โทมัส เดอ วินเซนติ, อันดริยา พาฟโลวิช ล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลางมี ยูโร มาติช เป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ด้านหลัง แนวรับ ดราแกน มิไฮโลวิช,จอร์จอส เมอร์คีส ยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซบีย่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอโปเอล นิโคเซีย เช่นกัน และสำหรับเซบีย่าออกสตาร์ทด้วยชัยชนะมาแล้วในเกมแรก นัดนี้เล่นในรังด้วยน่าจะเน้นเพราะเกมที่เหลือจะได้เล่นสบาย นิโคเซียแกร่งไม่จริงแพ้ดูเดแล็งก์คาบ้านมาแล้วในเกมแรก ทริปนี้มาเยือนด้วยขวัญกำลังใจที่ไม่ดีเท่าไหร่เจอของแข็งอย่างเซบีญ่าไม่น่าจะต้านอยู่

เรตราคาเปิดที่ : เซบีย่า ต่อ 1.5/2
ฟันธง : เซบีย่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ