วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : คราซ์โนดาร์ -vs- เกตาเฟ่ ( 3 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คราซ์โนดาร์ -vs- เกตาเฟ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คราซ์โนดาร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เกตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion FK Krasnodar (Krasnodar)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คราซ์โนดาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จะหมดสิทธิ์เรียกใช้งาน อันเดรย์ ซินิทซิน ผู้รักษาประตู, ยูริ กาซินสกี้ มิดฟิลด์ตัวกลาง, เรมี่ กาเบย่า มิดฟิลด์ตัวรุกและ วิคตอร์ คลาสสัน หัวหอกโดยทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 มาร์คุส เบิร์ก จะยืนหน้าเป้า ใช้ อาริ เป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกตาเฟ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 มีแค่ วิตอริโน่ อันตูเนส กองหลังและ อามัธ เอ็นเดียเย่ กองกลางสองรายเดิมเท่านั้นที่ลงไม่ได้เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2 ฆอร์เก้ โมลิน่า, ไฆเม่ มาต้า จะยืนหัวหอกร่วมกัน แดนกลาง ฟายกัล ฟายร์ และ มาร์ก กูกูเรย่า จะประจำการริมเส้นสองฝั่งคอยขึ้นเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคราซ์โนดาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเกตาเฟ่ เช่นกัน และคราสโนดาร์เกมแรกโดนกดไป 5-0 นัดนี้ต้องแก้มือให้ได้ ทีมได้เปรียบจากการเป็นทีมเหย้าซึ่งผลงานในรายการนี้ดีมากชนะ 5 เสมอ 2 ใน 7 เกมล่าสุดไม่มีแพ้ อีกทั้งเกตาเฟ่ต้องเดินทางไกลเหนื่อยตรงนี้เยอะ อากาศก็หนาวกว่าสเปนมาก ทีมเยือนเพิ่งเล่นเกมหนักแล้วแพ้กับบาร์ซ่ามา นัดนี้เสียเปรียบทุกอย่างคราสโนดาร์มีลุ้นคืนฟอร์มเก็บชัยได้

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : คราซ์โนดาร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ